×
Live หน้าหลัก ทันเหตุการณ์ ทั่วไป คุณภาพชีวิต อาชญากรรม เศรษฐกิจ ต่างประเทศ กีฬา วิทยาศาสตร์เทคโนโลยี สิ่งแวดล้อม ทหาร การเมือง ภูมิภาค บทความ บันเทิง Olympic Games Paris 2024บทความ ไลฟ์สไตล์ สุขภาพ การเงิน โชคชะตาและความเชื่อ สัมภาษณ์&บทความ กิจกรรม ททบ. กิจกรรม ทบ. แนะนำรายการ หน่วยงานและเอกชน พอดแคสด์ ศูนย์ข่าววิทยุ ติดต่อเรา

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2567

?>

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรเสริมดวงเรื่องงาน เรื่องเรียนให้ปังตลอดปี 2023

 0 543 : | 4293 view

 @admin">

Facebook X Share
การเสริมดวงเรื่องการงานให้ปังตลอดปี 2023 เราขอแนะนำสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ได้รับความนิยมในการขอพรเรื่องการงาน การเรียน เพื่อให้ประสบความสำเร็จ เติบโตก้าวหน้าในหน้าที่การงาน รวมทั้งการสอบแข่งขัน การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สำหรับสายมูฯแล้ว ห้ามพลาดเลยทีเดียว เราสามารถเลือกไปไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามสถานที่ต่างๆตามที่เราสะดวกกันเลย 1.ท้าวมหาพรหมเอราวัณ ขอบคุณภาพจาก : www.th.trip.com พระพรหมเอราวัณ ณ ศาลท้าวมหาพรหมเอราวัณ ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ ถ.ราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นย่านธุกิจที่เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้า ออฟฟิศ โรงแรม สถานที่ราชการ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำคัญที่มีผู้คนจำนวนมากทั้งชาวไทย และต่างชาติ ให้ความศรัทธาและมากราบไหว้บูชาอย่างต่อเนื่อง โดยมาขอพรเพื่อให้เกิดความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ทำธุรกิจกิจการให้เติบโต ประสบผลสำเร็จ การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง และมีความก้าวหน้าในชีวิต  ความหมายของการไหว้และขอพร “พระพรหม” แต่ละหน้า (เดินวนซ้ายตามเข็มนาฬิกา) พระพรหมหน้าที่ 1 ขอพรเรื่อง : การเรียน การงาน การสอบแข่งขัน  (อยู่ทางเข้าหน้าสุด) พระพรหมหน้าที่ 2 ขอพรเรื่อง : ทรัพย์สิน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ มรดก พระพรหมหน้าที่ 3 ขอพรเรื่อง : สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ แคล้วคลาดปลอดภัย พระพรหมหน้าที่ 4 ขอพรเรื่อง : เงินทอง โชคลาภ 2.หลวงพ่อโสธร ขอบคุณภาพจาก : www.kapook.com หลวงพ่อโสธร ประดิษฐานอยู่ที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นพระพุทธรูปประจำจ.ฉะเชิงเทรา โดยมีประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างไปกราบไหว้ขอพรในเรื่องการงาน การเรียน โชคลาภ สุขภาพ และแก้ไขปัญหาอุปสรรคให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ถ้าได้มากราบไหว้ขอพรแล้วก็จะได้ความสมหวังสมปารถนา หรือถ้ามาขอพรเพื่อรับราชการทหารจะมีโอกาสสมหวังแน่นอน
  1. หลวงพ่อทันใจ
ขอบคุณภาพจาก : รีวิวเชียงใหม่ หลวงพ่อทันใจ เทพทันใจ หรือพระพุทธรูปปางมารวิชัย ประดิษฐานอยู่ที่วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่ โดยองค์นี้มีอายุเก่าแก่ถึง 1,400 ปี ซึ่งการมากราบไหว้ขอพรกับหลวงพ่อพระทันใจ ที่มีความเชื่อว่า ขออะไรก็สำเร็จสมหวังไปทุกอย่าง ซึ่งมีประชาชนนิยมไปไหว้สักการะขอพรเรื่องการงาน การเรียน เป็นจำนวนมาก  หากท่านใดที่มาขอประสบความสำเร็จสมหวังแล้ว ก็จะนำดอกมะลิมาถวายเพื่อเป็นการแก้บนนั่นเอง
  1. ศาลหลักเมือง
ขอบคุณภาพจาก : สำนักงานกิจการศาลหลักเมือง สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีอยู่ทุกพื้นที่ทุกจังหวัด คือ การไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง เพื่อขอพรเรื่องหน้าที่การงานให้มีความมั่นคง เติบโตก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ เสริมความป็นสิริมงคลให้ชีวิต ถ้าเป็นศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่บนถนนหลักเมือง บริเวณมุมด้านทิศตะวันออกเฉียงใต้ของท้องสนามหลวง ตรงข้ามพระบรมมหาราชวัง ใกล้ ๆ กับ กระทรวงกลาโหม กรุงเทพ นอกจากศาลหลักเมืองแล้ว ภายในศาลหลักเมืองยังมีศาลเทพารักษ์ ที่เป็นที่สถิตแห่งเทพารักษ์ทั้ง 5 ได้แก่ พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง พระกาฬไชยศรี เจ้าเจตคุปต์ และ เจ้าหอกลอง ซึ่งเป็นที่เคารพสักการะบูชาของคนทั่วไปอีกด้วย
  1. ศาลพระพิฆเนศ สี่แยกห้วยขวาง
ขอบคุณภาพจาก : BEM Bangkok Expressway and Metro ศาลพระพิฆเนศ ห้วยขวาง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งหนึ่ง ซึ่งมีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมากราบไหว้สักการะจำนวนมาก โดยมีความเชื่อว่า พระพิฆเนศเป็นเทพเจ้าแห่งความรู้ สติปัญญา และด้านศิลปะ เป็นเทพที่ประทานพรช่วยทำให้เกิดผลสำเร็จ ทั้งในด้านการงาน การเรียน รวมถึงการสอบแข่งขัน อีกทั้งยังช่วยขจัดปัดเป่าปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ และช่วยให้เรามีทางออกสำหรับแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
  1. ศาลเจ้าพ่อเสือ
ขอบคุณภาพจาก : www.travel.trueid.net ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า  ศาลตั่วเหล่าเอี้ย เป็นศาลเจ้าจีนสายลัทธิเต๋าที่เก่าแก่ และมีชื่อเสียงมาก ๆ อีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย ที่สามารถขอพรเรื่องการงาน การเรียน การสอบแข่งขันต่าง ๆ ได้ โดยมีความเชื่อว่าองค์เจ้าพ่อเสือ หรือ ตั่วเหล่าเอี้ย เป็นผู้ที่มีพละกำลังและอำนาจเป็นอย่างมาก จะช่วยทำให้เราสามารถแก้ไขปัญหาอุปสรรคไปผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อีกทั้งยังช่วยให้คนมาขอพรมีอำนาจบารมี ป้องกันสิ่งชั่วร้าย วิญญาณไม่ดีไม่ให้เข้ามาใกล้ได้ด้วย อีกทั้งยังมีความเชื่อในเรื่องของการแก้ปีชง โดยใครที่เกิดปีชง ก็ต้องมาไหว้สักการะเพื่อทำพิธีปัดตัวสะเดาะเคราะห์ แก้ปีชง รวมถึงเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองอีกด้วย
  1. วังนาคินทร์คำชะโนด
ขอบคุณภาพจาก : www.prachachat.net วัดป่าคำชะโนด หรือ เมืองชะโนด หรือ วังนาคินทร์คำชะโนด  จ.อุดรธานี เป็นอีกสถานที่ที่มีตำนานเล่าขานสืบต่อมาถึงความเชื่อความศัทธา ที่มีสิงศักศิทธิ์ หรือพญานาค และยังเป็นเส้นทางเชื่อมต่อเมืองบาดาล ซึงมีการปกครองโดยพญานาคราชปู่ศรีสุทโธและองค์แม่ศรีปทุมมานาคราชเทวี โดยมีประชาชนหลั่งไหลไปสักการะบูชาจำนวนมาก และเป็นสถานที่ที่มีผู้คนนิยมมาขอพรเกี่ยวกับเรื่องการงาน การทำธุรกิจกิจการร้านค้า ให้ประสบความสำเร็จ ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด หน้าที่การงานเติบโตก้าวหน้า และเป็นที่เลื่องลือในการให้โชคลาภ ทำให้มีผู้คนเดินทางมากราบไหว้ขอพรจากทุกทั่วสารทิศกันอย่างไม่ขาดสายอีกเช่นกัน
  1. สมเด็จพระปิยมหาราช
ขอบคุณภาพจาก : www.posttoday.com เป็นอีกหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีผู้คนไปขอพรเรื่องงานมากเป็นอันดับต้น ๆ คือ สมเด็จพระปิยมหาราช ณ ลานพระบรมรูปทรงม้าหน้าพระที่นั่งอนันตสมาคม เขตดุสิต กทม. เพื่อให้เสด็จพ่อ ร.5 ช่วยประทานพรให้มีหน้าที่การงานที่มั่นคง เติบโตก้าวหน้า ขอความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต รวมถึงการสอบแข่งขันเข้าโรงเรียนมหาวิทยาลัย ราชการ เป็นต้น ทำให้คนที่มาขอพรสมหวังสมปารถนา   สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดนี้ถือเป็นสถานที่สำคัญที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการเดินทางไปกราบไหว้ขอพรเรื่องการงาน การเรียน หากคุณได้มีโอกาสไปกราบไหว้สักการะขอพรเรื่องการงาน การเรียนแล้ว จะช่วยทำให้คุณประสบความสำเร็จ สมหวังสมความปรารถนาแน่นอน หากท่านใดบนบานศาลกล่าวไว้ เมื่อเรื่องที่ขอเกิดความสำเร็จสมหวังก็อย่าลืมไปแก้บนกันด้วยนะ

  #TV5HD

เป็นเพื่อนกับบัญชีทางการ LINE ของเราเพื่อรับข่าวสารล่าสุดและอีกมากมาย!

เพิ่มเพื่อน

ทันเหตุการณ์

ข่าว

ขึ้นทะเบียน GI กระท้อนทรงปลูก

27 ก.ค. 2567 14:30 44 views

ข่าว

ยูเนสโกขึ้นทะเบียน 'ภูพระบาท' เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมแห่งที่ 5 ของไทย หลังรอนานกว่า 20 ปี

27 ก.ค. 2567 14:22 84 views

ข่าว

 ‘มงคล’ ลั่นทำงานทดแทนคุณแผ่นดินรักษาชาติ-ศาสน์-กษัตริย์’จนชีวิตหาไม่  ยันอยู่กับความเห็นต่างมาตลอดไม่เคยมีขั้ว-สี 

27 ก.ค. 2567 14:20 41 views

ข่าว

ขอบคุณทุกภาคส่วน นทท.เข้าไทยทะลุ 20 ล้าน

27 ก.ค. 2567 14:13 52 views

ข่าว

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้งประธานและรองประธานวุฒิสภา   

27 ก.ค. 2567 13:57 85 views

ข่าว

นิด้าโพล ยก 'ทักษิณ' ผู้มากบารมีในพรรคเพื่อไทย

27 ก.ค. 2567 11:18 119 views

ข่าว

น้ำป่าหลากลงลำห้วยตัดเส้นทางการค้าชายแดนบ้านเสาหินแม่สะเรียงได้รับผลกระทบ

27 ก.ค. 2567 11:17 84 views

ข่าว

ประมงสมุทรสาคร ปล่อยปลานักล่า "กะพงขาว" ลงคลองเพิ่ม พร้อมขอความร่วมมือชาวบ้านห้ามเลี้ยงปลาหมอคางดำ ฝาฝืนม่ความผิด

27 ก.ค. 2567 11:14 70 views

ข่าว

นายกฯ ห่วงคนไทยในกรุงปารีส

27 ก.ค. 2567 10:44 87 views

ข่าว

ทส. เร่งสร้างศูนย์ปรับพฤติกรรม แก้ปัญหาช้างป่าคลั่ง

27 ก.ค. 2567 10:40 89 views

ข่าว

นายกฯ เศรษฐา ชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมใส่เสื้อเหลือง เฉลิมพระเกียรติในหลวง

27 ก.ค. 2567 10:11 108 views

ข่าว

เชิญชวนชาวไทยทุกคน! ร่วมงาน "ลมหายใจแห่งแผ่นดิน" 28-30 ก.ค. นี้ ณ สนามช้างอารีน่า จ.บุรีรัมย์

27 ก.ค. 2567 10:04 101 views

ข่าว

หวังอี้ป๋อซุปตาร์ชื่อดังร้องเพลงเชียร์โอลิมปิก

27 ก.ค. 2567 09:46 111 views

ข่าว

อั๋น ภูวนาท แจงดราม่า แดน

27 ก.ค. 2567 09:34 103 views

ข่าว

เตรียมกรี๊ด! LOVEiS ปล่อยเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ LOCKETs

27 ก.ค. 2567 09:27 109 views

ข่าว

“ต้องรักมหาสมุทร” เนื้อเรื่องเข้มข้น ครบรสจนได้อันดับ 1 Rakuten TV ของ ญี่ปุ่นทุกสัปดาห์!!!

26 ก.ค. 2567 17:30 227 views