×
Live หน้าหลัก ทันเหตุการณ์ ทั่วไป คุณภาพชีวิต อาชญากรรม เศรษฐกิจ ต่างประเทศ กีฬา วิทยาศาสตร์เทคโนโลยี สิ่งแวดล้อม ทหาร การเมือง ภูมิภาค บทความ บันเทิง ไลฟ์สไตล์ สุขภาพ การเงิน โชคชะตาและความเชื่อ สัมภาษณ์&บทความ กิจกรรม ททบ. กิจกรรม ทบ. แนะนำรายการ หน่วยงานและเอกชน พอดแคสด์ ศูนย์ข่าววิทยุ ติดต่อเรา

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2567

?>

แฟนกรี๊ดหลัวอวิ๋นซี

 6 พ.ย. 2566 09:49 | 527 view

 @juthamas

Facebook X Share

แฟนคลับไทยกรี๊ด.. เทใจให้หลัวอวิ๋นซีเกินร้อย หล่อละมุน​ สมฐานะทูตเชื่อมความสัมพันธ์ไทย จีน​พร้อมจัดเต็มแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม​ ในงาน China-Thailand Friendship Culture Exchange “Special Live Show with Luo Yunxi”  พร้อมหยอดแฟนคลับไทยน่ารัก​ มาคราวหน้าจะขึ้นไปเที่ยวเชียงใหม่​ ชมอาหารไทยอร่อยมาก


เรียกได้ว่าเปิดฉากศิลปินเบอร์แรกอย่างสวยงามสำหรับโครงการ China-Thailand Friendship Culture Exchange  ที่ได้  หลัวอวิ๋นซี(Luo Yunxi)  ประเดิมมาเยือนประเทศไทย ในฐานะตัวแทนเชื่อมความสัมพันธ์อันดี แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างไทย-จีน เป็นคนแรก 


โดยในช่วงเช้า หลัวอวิ๋นซี ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว การจัดงาน China-Thailand Friendship Culture Exchange  “Special Live Show with Luo Yunxi” ภายในงานได้มีการพูดถึงการร่วมมือของไทย-จีน ในโครงการ China-Thailand Friendship Culture Exchange  โดยได้  หลัวอวิ๋นซี มาเป็นตัวแทนเชื่อมความสัมพันธ์อันดีเป็นคนแรก และยังได้มีการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ หลัวอวิ๋นซี พร้อมมอบ บัตร Friend of Thailand จาก Thailand Privilege Card อีกด้วย

 นอกจากนี้ยังมีการสัมภาษณ์พูดคุยบนเวทีงานแถลงข่าว บรรยากาศโดยรอบบริเวณงานเนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับที่มารอพบเจอ หลัวอวิ๋นซี  อย่างใกล้ชิด โดยมีแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศมา เฝ้ารองานแถลงข่าว เป็นจำนวนมากทั้งไทย-จีน-เกาหลี-สิงคโปร์ โดยแต่ละชาติก็จะมีแฟนคลับมาไม่น้อยกว่า 30-50 คน​ ถือว่าประสบความสำเร็จในการดึงต่างชาติมาเที่ยวประเทศไทย  ของกระทรวงการท่องเที่ยวของประเทศไทยเลยทีเดียว

โดยหลัวอวิ๋นซี กล่าวว่าส่วนตัว ชอบอาหารไทยมากโดยเฉพาะต้มยำกุ้งและตอนมาประเทศไทยหลายครั้ง ทั้ง ถ่ายทำภาพยนตร์และมาท่องเที่ยวด้วยตัวเอง โดยเฉพาะ และตนเคยเดินทางไปที่พัทยาซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม​ ทะเลสวย

"ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมมาประเทศไทย ผมมีความผูกพันกับประเทศไทยมานานมาก นอกจากมาทำงานแล้ว ผมเคยมาเที่ยวเมืองไทยโดยมากรุงเทพฯ 2 ครั้ง รู้สึกว่ากรุงเทพฯ มีวัฒนธรรมเยอะมากมายรวมตัวเป็นหนึ่งที่เข้ากันได้อย่างดี และไแพัทยา​2ครั้ง​ ผมชอบพัทยามากๆ เพราะมีหาดทรายที่สวย อาหารอร่อย ผมชอบทานอาหารทะเล โดยเฉพาะกุ้ง ปู

ส่วนตัวที่สัมผัสได้ในการมาเมืองไทยทุกครั้งคือความสบายใจ ความสะดวกสบาย ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย อาหารไทยก็อร่อยมากๆ ต้มยำกุ้ง จริงๆ แล้วเมืองไทยยังมีอีกหลากหลายเมืองที่มีวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีมากๆ ลงตัว อยากจะชวนทุกคนมาเที่ยวเมืองไทยครับ”

จากนั้น หลัวอวิ๋นซี ก็ทักทายแฟนๆ เป็นภาษาไทย “สวัสดีครับ ผมชื่อ หลัวอวิ๋นซี รู้สึกดีที่ได้มาเจอ ขอบคุณครับ” และ “เมืองไทยมีหลัวอวิ๋นซีแล้วนะครับ” นอกจากนี้ หลัวอวิ๋นซี ยังสอนภาษาจีนกับแฟนคลับที่มาร่วมงานด้วย ที่แปลว่า “เมืองไทยกับจีนเป็นพี่น้องกัน พวกเรามามีความสุขไปด้วยกัน”


ส่วนในช่วงเย็นวันเดียวกัน ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับงาน China-Thailand Friendship Culture Exchange  “Special Live Show with Luo Yunxi” งาน Special Live Show ครั้งแรกในประเทศไทยของ หลัวอวิ๋นซี  ที่แฟนคลับไทย จะได้มีโอกาสรู้จักตัวตน และมีโอกาสได้ใกล้ชิด หลัวอวิ๋นซี   เป็นครั้งแรก 


ซึ่ง หลัวอวิ๋นซี   ก็เตรียมทีเด็ดจัดเต็มแบบไม่ทำให้แฟนคลับไทยผิดหวัง กับการแสดงโชว์ร้องเพลงสดๆ ถึง 3 เพลง 要不然我们就这样一万年 (Let's Be Like This For 10000 Years), 致不存在的恋人 และ 星星之火 (Spark in the Stars)  พร้อมกิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีน ผ่าน อาหาร การกิน ภาษา และสถานที่ท่องเที่ยว 

บนเวทีมีการสาธิต การทำไอติมหลอด และการผสม น้ำจิ้มหมาล่าสูตรหลัวอวิ๋นซี​ เคยเขียนเอาไว้ นอกจากนี้ยังมีการเล่นเกมทายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวของไทย โดย หลัวอวิ๋นซี บอกว่า ถ้ามาประเทศไทยคราวหน้าอยากจะไปเที่ยวเชียงใหม่ เพราะอยากไปชมธรรมชาติที่สวยงามของภาคเหนือ และยังอยากชิมไข่เจียวปูที่ขึ้นชื่อของไทยอีกด้วย


แถมด้วยกิจกรรมบนเวทีร่วมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นเกมทายสิ่งที่หลัวอวิ๋นซีชอบ​   การเปิดภาพอีโมจิแล้วให้หลัวอวิ๋นทำท่าตามอีโมจิ เรียกเสียงกรี๊ดลั่นHall  ด้วยความน่ารักเวลาทำท่าตามอีโมจิ​ เรียกว่าน่ารักจนหมดสภาพท่านจอมมารถานไถไปเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยโปรเจคซึ้งๆ ที่แฟนคลับเตรียมให้ หลัวอวิ๋นซี ทั้งวีดีโอโปรเจค เค้ก และดอกไม้ช่อโต สร้างความประทับใจให้แก่ หลัวอวิ๋นซี เป็นอย่างมาก 

ก่อนจะส่งทุกคนกลับบ้าน ด้วยการ Hi Bye แจกยิ้มหวานส่งทุกคนกลับบ้านอย่างสุขใจ​ โดยตลอดงานแฟนคลับกรี๊ดกันจนสุดเสียง สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ​  


แฟนคลับต่างประเทศ หลายคนบอกว่าอยากให้จัดงานอย่างนี้ขึ้นอีก​ เพราะ บางคนเพิ่งทราบว่าประเทศไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม​ อาหารอร่อยน่าทานจำนวนมาก

รวมถึงเป็นก้าวแรกที่ดี ของแฟนคลับไทยที่ชื่นชอบดาราและซีรีส์จีน เพราะงานนี้สร้างความคึกคักให้คนรักซีรีส์จีนอีกครั้งและหลังจากนี้ น่าจะมีดารา นักร้องจากประเทศจีน เดินทางมาจัดงานที่ประเทศไทยอย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอน 

อย่างนี้แฟนคลับชาวไทยและชาวต่างประเทศคงดีใจ​  และยินดีที่จะได้มาเที่ยวเมืองไทยบ่อยๆ​ เพราะนอกจากประเทศไทยจะสวยงาม​ อาหารอร่อยและยังมีหนุ่มจีนมาให้ชื่นชมทางสายตาอีกด้วยนะคร่า


สามารถติดตามข่าวคราวอัพเดทได้ทาง Official Facebook : hatcheryth  / Twitter: @HATCHERY_TH / Instagram: hatchery.th

Official Hashtag  #SpecialLiveShowLuoYunxi #LUOYUNXI #HATCHERY

เป็นเพื่อนกับบัญชีทางการ LINE ของเราเพื่อรับข่าวสารล่าสุดและอีกมากมาย!

เพิ่มเพื่อน

ทันเหตุการณ์

ข่าว

นิด้าโพล ยก 'ทักษิณ' ผู้มากบารมีในพรรคเพื่อไทย

27 ก.ค. 2567 11:18 48 views

ข่าว

น้ำป่าหลากลงลำห้วยตัดเส้นทางการค้าชายแดนบ้านเสาหินแม่สะเรียงได้รับผลกระทบ

27 ก.ค. 2567 11:17 32 views

ข่าว

ประมงสมุทรสาคร ปล่อยปลานักล่า "กะพงขาว" ลงคลองเพิ่ม พร้อมขอความร่วมมือชาวบ้านห้ามเลี้ยงปลาหมอคางดำ ฝาฝืนม่ความผิด

27 ก.ค. 2567 11:14 22 views

ข่าว

นายกฯ ห่วงคนไทยในกรุงปารีส

27 ก.ค. 2567 10:44 34 views

ข่าว

ทส. เร่งสร้างศูนย์ปรับพฤติกรรม แก้ปัญหาช้างป่าคลั่ง

27 ก.ค. 2567 10:40 38 views

ข่าว

นายกฯ เศรษฐา ชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมใส่เสื้อเหลือง เฉลิมพระเกียรติในหลวง

27 ก.ค. 2567 10:11 39 views

ข่าว

เชิญชวนชาวไทยทุกคน! ร่วมงาน "ลมหายใจแห่งแผ่นดิน" 28-30 ก.ค. นี้ ณ สนามช้างอารีน่า จ.บุรีรัมย์

27 ก.ค. 2567 10:04 42 views

ข่าว

หวังอี้ป๋อซุปตาร์ชื่อดังร้องเพลงเชียร์โอลิมปิก

27 ก.ค. 2567 09:46 34 views

ข่าว

อั๋น ภูวนาท แจงดราม่า แดน

27 ก.ค. 2567 09:34 42 views

ข่าว

เตรียมกรี๊ด! LOVEiS ปล่อยเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ LOCKETs

27 ก.ค. 2567 09:27 50 views

ข่าว

“ต้องรักมหาสมุทร” เนื้อเรื่องเข้มข้น ครบรสจนได้อันดับ 1 Rakuten TV ของ ญี่ปุ่นทุกสัปดาห์!!!

26 ก.ค. 2567 17:30 188 views

ข่าว

"สุขทันที...ที่เมืองน่าเที่ยว" กับ"แอลลี่-PROXIE"

26 ก.ค. 2567 17:17 121 views

ข่าว

เป๊ปซี่® x Baby Monster รวมพลังซ่า ทะลุขีดจำกัดความอร่อย!

26 ก.ค. 2567 17:14 145 views

ข่าว

“ทักษิณ ชินวัตร” เป่าเค้กครบ 75 ปี ลั่น ไม่เคยคิดจะมีวันนี้ บอกมีความสุขที่สุด

26 ก.ค. 2567 16:23 106 views

ข่าว

พบไซยาไนด์ในกระเป๋า 1 ใน 6 ศพปริศนาโรงแรมดัง

26 ก.ค. 2567 15:55 143 views

ข่าว

มินกยู เแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ' Dior '

26 ก.ค. 2567 15:49 129 views